Chat Box



วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Imageshack Problem

เรียนท่านผู้อ่าน,

ในช่วงนี้ผมมีปัญหากับเว็บอัพรูปนิดหน่อยฮะ (กบทอง) ผมไม่สามารถดึงรูปมาลงได้ ยังไงรบกวนช่วยรอซัก 2-3 วันนะครับ ตอนนี้ผมเมลล์ไปขอความช่วยเหลือจากทางฝั่งนั้นแล้วครับ

ขอบคุณและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
Anubiscuit

ปล. ตอนนี้มังงะที่แปลเสร็จแล้วก็มีเสือตอน 5 กับ ประธานโลลิ ครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. รับทราบๆ

    สู้ๆนะ ^ ^)/

    ตอบลบ
  2. ไม่ได้ใช้โปรแกรม imagshack uploader 2.2.0 เหรอครับ ผมอัพโหลดได้ปรกตินะตอนนี้

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณคุณบอมสุดหล่อมากครับ ผมกลับมาอัพรูปได้ละ ^^

    ตอบลบ